KruChitlada
สมาชิก
ปฏิทิน
เข้าสู่ระบบ
ตารางสอนภาคเรียนที่ 1/2567
ภาคเรียนที่ 1/2567
ภาคเรียนที่ 2/2567
แผนการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 1/2567
โลจิสติกส์เบื้องต้น 31401-0003
ซัพพลายเชนเบื้องต้น 31401-0004
องค์การและการบริหารงานคุณภาพ 30001-1002
โลจิสติกส์อุตสาหกรรม 31401-1001
การจัดการการขนส่งในงานโลจิสติกส์ 31401-2003
หลักการจัดการธุรกิจค้าปลีก 30211-2001
กิจกรรมเสริมสร้างสุจริต จิตอาสา 30000-2001
วิจัยในชั้นเรียน ภาคเรียนที่ 1/2567
การพัฒนาทักษะในการคิด วิเคราะห์ และแก้ปัญหาทางโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ในรายวิชาโลจิสติกส์เบื้องต้น โดยใช้การเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (The 5Es of Inquiry-Based Learning)
นางสาวจิตรลดา ไกรวาปี
หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
วิทยาลัยการอาชีพบางสะพาน
รายงานผลการปฏิบัติงานสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ฯ ภาคเรียนที่ 2/2566
เฟสบุ๊คสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ฯ
KMe สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ฯ
สลช.1
โลจิสติกส์เบื้องต้น 31401-0003
ซัพพลายเชนเบื้องต้น 31401-0004
องค์การและการบริหารงานคุณภาพ 30001-1002
การจัดการการขนส่งในงานโลจิสติกส์ 31401-2003
โลจิสติกส์อุตสาหกรรม 31401-1001
หลักการจัดการธุรกิจค้าปลีก 30211-2001
แต่งตั้งและมอบหมายหน้าที่การปฏิบัติราชการ ภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2567 [คำสั่ง]
งานที่ได้รับมอบหมาย 4ฝ่าย
กิจกรรม
1.1 นำผลการวิเคราะห์หลักสูตร มาจัดทำรายวิชาและ หน่วยการเรียนรู้
1.2 ปฏิบัติการสอน โดยออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.4 เลือกใช้สื่อเทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้
1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้
1.6 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.7 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา
2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่น ๆ ของสถานศึกษา
2.4 การประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่าย และหรือสถานประกอบการ
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
3.2 มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.3 นำความรู้ความสามารถ ทักษะ ที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
การพัฒนาทักษะในการคิด วิเคราะห์ และแก้ปัญหาทางโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ในรายวิชาโลจิสติกส์เบื้องต้น (31401-0003) โดยใช้การเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (The 5Es of Inquiry-Based Learning)
มีผลงานที่สามารถแสดงหลักฐาน ร่องรอยในงานพัฒนาคุณภาพ/งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้นการจัดการศึกษา ระดับสาขาวิช/ระดับสถานศึกษา/ระดับสาขาวิชา/ระดับสถานศึกษา/ระดับจังหวัด/ระดับภาค/ระดับชาติ หรือเทียบเท่าระดับชาติ
1. ยึดมั่นในสถาบันหลักของประเทศ อันได้แก่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
2. มีความซื่อสัตย์ สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่และต่อผู้ที่เกี่ยวข้องในฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
3. มีความกล้าคิด กล้าตัดสินใจ กล้าแสดงออก และกระทำในสิ่งที่ถูกต้อง ชอบธรรม
4. มีจิตอาสา จิตสาธารณะ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม โดยไม่คำนึงถึงประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง
5. มุ่งผลสัมฤทธิ์ของงาน มุ่งมั่นในการปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถโดยคำนึงคุณภาพการศึกษาเป็นสำคัญ
6. ปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นธรรมและไม่เลือกปฏิบัติ
7. ดำรงตนเป็นแบบอย่างที่ดีและรักษาภาพลักษณ์ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
8. เคารพศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ คำนึงถึงสิทธิเด็ก และยอมรับความแตกต่างของบุคคล
9. ยึดถือและปฏิบัติตามจรรยาบรรณของวิชาชีพ
สถิติเยี่ยมชม
57