guarantee
สมาชิก
ปฏิทิน
ข้อมูลเพิ่มเติม
สมัครสมาชิก
หน้าหลัก
ค้นหาบทความ
อัลบั้มรูปภาพ
เนื้อหาเพิ่มเติม
เพื่อนสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ภวนามยปัญญา ปัญญาเกิดจากการฝึกฝน
1.1 ความรู้ของผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวศึกษา
1.2 ทักษะและการนำไปประยุกต์ใช้ของผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวศึกษา
1.3 คุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวศึกษา
1.4 ผลสัมฤทธิ์ของผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวศึกษา
2.1 หลักสูตรอาชีวศึกษา
2.2 การจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษา
2.3 การบริหารจัดการสถานศึกษา
2.4 การนำนโยบายสู่การปฏิบัติ
3.1 ความร่วมมือในการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
3.2 นวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ และงานวิจัย
ประจำปีการศึกษา 2563
ประจำปีการศึกษา 2564
ประจำปีการศึกษา 2565
ประจำปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2566
ปีการศึกษา 2567
Google Drive ของแต่ละมาตรฐาน
ประจำปีการศึกษา2567
ประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
ประกันคุณภาพภายนอกสถานศึกษา
ประกันสถานศึกษาคุณภาพ
กิจกรรม
1.1.1 การพัฒนาสมรรถนะผู้สำเร็จการศึกษาในหมวดวิชาสมรรถนะแกนกลาง
1.1.2 การประเมินมาตรฐานวิชาชีพ
1.1.3 การทดสอบหรือประเมินสมรรถนะบุคคลของผู้สำเร็จการศึกษาตามมาตรฐานอื่น ๆ
1.2.1 การพัฒนาสมถรรนะผู้สำเร็จการศึกษาในหมวดวิชาสมรรถนะอาชีพ
1.2.2 การประกวดหรือแข่งขันทักษะวิชาชีพ
1.2.3 สมรรถนะในการเป็นผู้ประกอบการหรือประกอบอาชีพอิสระ
1.2.4 การทดสอบหรือประเมินสมรรถนะบุคคลของผู้สำเร็จการศึกษาตามมาตรฐานอาชีพ
1.2.5 การมีงานทำและศึกษาต่อของผู้สำเร็จการศึกษา
1.2.6 ความพึงพอใจของหน่วยงานสถานประกอบการหรือผู้ใช้ต่อคุณภาพของผู้สำเร็จการศึกษา
1.3.1 การพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้สำเร็จการศึกษา
1.3.2 การประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้สำเร็จการศึกษา
1.3.3 การดูแลช่วยเหลือและแนะแนวผู้สำเร็จการศึกษา
1.4.1 ผลสัมฤทธิ์ของผู้สำเร็จการศึกษาอาชีวศึกษา
2.1.1 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะอย่างเป็นระบบ
2.1.2 การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ โดยการปรับปรุงรายวิชาเดิม หรือกำหนดรายวิชาเพิ่มเติม
2.2.1 การพัฒนาคุณภาพแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
2.2.2 การนำแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน
2.2.3 การส่งเสริมให้ผู้เรียนได้ฝึกประสบการณ์สมรรถนะวิชาชีพหรือฝึกอาชีพ
2.2.4 การจัดการเรียนการสอนด้วยเทคนิควิธีการสอนที่หลากหลาย
2.2.5 การบริหารจัดการชั้นเรียนที่เหมาะสม
2.2.6 การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
2.2.7 การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการจัดการเรียนการสอน
2.3.1 การบริหารจัดการสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วม
2.3.2 การพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
2.3.3 การบริหารจัดการระบบข้อมูลและสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการสถานศึกษา
2.3.4 การพัฒนาอาคารสถานที่ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ โรงฝึกงาน หรืองานฟาร์ม
2.3.5 การพัฒนาระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน
2.3.6 การพัฒนาแหล่งเรียนรู้และศูนย์วิทยบริการ
2.3.7 การนำผลการประกันคุณภาพการศึกษาไปใช้ในการพัฒนาสถานศึกษาอย่างต่อเนื่อง
2.4.1 การบริหารจัดการสถานศึกษาตามนโยบายที่หน่วยงาน
3.1.1 การบริการชุมชนหรือจิตอาสา
3.1.2 การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
3.1.3 การระดมทรัพยากรเพื่อการจัดการเรียนการสอน
3.2.1 การส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนานวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ และงานวิจัย โดยมีส่วนร่วมของครู ผู้เรียน หรือบุคคล ชุมชน และองค์กรต่าง ๆ
สถิติเยี่ยมชม
9104